SERVICEเลเซอร์หลุมสิว (Fractional CO2 Laser Skin Resurfacing)

รักษาหลุมสิวโดยการใช้ fractional laser เป็นหนึ่งในวิธีที่ได้ผลดีที่สุดในการรักษาหลุมสิว ตัวเลเซอร์จะทำให้เกิดแผลขนาดเล็กบนผิวหนัง เมื่อแผลเริ่มหายจะเกิดการกระตุ้นชั้นผิวใหม่และกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสติน หลุมสิวจะค่อย ๆ ตื้นขึ้นภายในระยะเวลา 3-5 เดือนหลังจากการรักษา โดยที่ผลลัพธ์สูงสุดจะเกิดขึ้นหลังจากผ่านไป 5 เดือน 

การรักษาหลุมสิวด้วยเลเซอร์เหมาะสำหรับการคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย รักษาหลุมสิว ช่วยกระชับรูขุมขน ผลลัพธ์ที่ได้ ขึ้นอยู่กับความเข้มของการตั้งค่าพลังงาน สามารถเลือกการกระตุ้นแบบเบา ปานกลาง หรือลึกได้ และยังใช้รักษาได้หลายบริเวณ เช่น ใช้เพื่อปรับปรุงผิวบริเวณใบหน้า ลำคอ และหน้าอก หรือเฉพาะบริเวณ เช่น บริเวณรอบดวงตา รอบปาก หรือบริเวณรอยแผลรอยแตกลายงา หากดูแลผิวอย่างเหมาะสม ผลลัพธ์ที่ได้จะคงอยู่ได้นานหลายปี

ขั้นตอนการเตรียมตัว ก่อนและหลังการรักษา:

เพื่อลดอาการปวดและไม่สบายผิว จะต้องทายาชาก่อนทำการรักษา 

รอยบวมแดงบริเวณที่ทำการรักษาจะค่อย ๆ หายไปภายใน 1-5 วัน โดยแผลจะค่อย ๆ ดีขึ้นและตกสะเก็ด อาจต้องใช้เวลาพักฟื้นและพักหน้า 3-5 วัน ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของพลังงานที่ใช้ในการรักษา สามารถแต่งหน้าได้ในวันที่ 5 

การรักษาด้วย fractional laser ควรหลบแดด 1 เดือนก่อนและ 1 เดือนหลังการผ่าตัด แนะนำให้ใช้การป้องกันแสงแดดด้วย SPF 50+ หลังการทำการรักษา